tisa: Hvaða Jón?

fimmtudagur, maí 14, 2009

Hvaða Jón?

Ég er búin með þýsku 103.
Altalandi þýsku.
Semí.

Íslenska á morgun.
Þrátt fyrir að vera altalandi íslensku og að hafa unnið stílvopnsverðlaun Seljaskóla í denn er ég efins um að ná íslenskunni.
En við sjáum til.

Maí (besti mánuður í heimi) er hálfnaður og bara tvær vikur í afmælið hennar Tinnu.
Þá get ég orðið fyllibitta löglega.
En gaman.

Ég fékk skóna mína í gær sem ég pantaði á íbei.
Vindbarinn póstmaður kom með þá upp að dyrum og heimtaði 1800 kall fyrir vikið.

Svosum ekkert frásögufærandi að gerast.
Næst þegar ég blogga ætla ég segja einhverja magnaða lygasögu.

Ætla að fara að pína heilann minn með því að fræðast um löngu dauða gaura sem hétu allir Jón eða Jónas  og voru allir prestar og sömdu allir kvæði árið 15, 16 eða 17 hundruð og eitthvað.... Skiptir það máli svosem?

En fyrst!

Serrjós!!!

Jíha.

tisa at 11:47

0 comments